ระบบความจำในเครื่องจับผิดของตำรวจมีค่าคงที่

สร้างความรู้สึกของ “เรา”หากว่าสิ่งไหนที่เรารู้สึกว่าเป็นของเรา ย่อมที่จะเกิดความรู้สึก หวงแหนและรัก ดังนั้นหากว่าเรารู้จักที่จะสร้างความรู้สึกให้ลูกน้อง.คิดว่านี่คือร้านของพวกเรา กิจการของพวกเรา สิ่งที่เขาจะทำก็คือ  ติดตามไร้สาย การ ทำงานของเขาให้ดีที่สุดและมากที่สุด เพื่อให้กิจการของพวกเรามีความ เจริญก้าวหน้านั่นเองมีวิธีที่สร้างความรู้สึกคำว่า “ของเรา” ได้ง่ายๆ ก็คือ การยํ้า บ่อยๆ ว่าเป็น “ร้านของพวกเรา กิจการของพวกเรา” ซึ่งมันก็จะ ค่อยๆ ซึมเข้าไปในจิตใจของลูกน้องของเราทีละน้อย หรืออาจจะ เป็นการวางใจให้เขาตัดสินใจทำอะไรต่างๆ ด้วยตัวเอง ซึ่งสิ่งเหล่านี้เรา ก็สามารถทำได้อย่างง่ายๆ เลยทีเดียว และที่สำคัญเราอย่าหลุดปาก พูดออกมาว่าเป็นบริพั1หรือร้านของฉัน/ผม แต่เพียงผู้เดียว เพราะ จะทำลายความรู้สึกหวงแหนและความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของของลูกน้องไป เสียหมดอย่าลมมอบพลังโจโห้แก่เพื่อนร่วมงานด้วยคนที่ทำงานสิ่งที่สำคัญก็คือ กำลังใจ เพราะคนเราทำงานประสบความสำเร็จไม่ได้ หากว่าขาดความมุ่งมั่นและกำลังใจ ซึ่ง หากว่าสิ่งเหล่านี้หมดไป ประสิทธิภในการทำงานก็จะแย่ลงไปด้วย ในบางครั้งที่ลูกน้องทำงานผิดพลาด แน่นอนว่าเราย่อมจะไม่ พอใจ แต่ก็ไม,ใช่ตวาดและตำหนิอย่างรุนแรง เราควรจะพูดกับเขา ด้วยเหตุผล และเสริมเพิ่มเติมกำลังใจตบท้าย เพื่อให้เขามีกำลังใจใน การทำงานต่อไปเป็นธรรมดาหากว่าเราทำอะไรผิดพลาด  จีพีเอสติดตัว เราก็ย่อมจะเสียกำลัง ใจ และหากว่าถูกต่อว่าชํ้าเติมก็ยิ่งรู้สึกแย่ไปใหญ่ อาจจะมีผลกระทบ ต่อการทำงานต่อไป ดังนั้น เราจึงไม่ควรจะต่อว่ารุนแรง หรือใช้ ถ้อยคำที่ทำให้เขารู้สึกท้อหมดกำลังใจในการทำงาน แต่อย่างไรก็ดีที่ พูดอย่างนี้ ก็ไม่ได้หมายความว่าห้ามตำหนิติเตียน เพราะหากว่าเป็น เช่นนั้นก็คงจะไม่ดีแน่ เพราะลูกน้องก็คงจะได้ใจกัน แต่,ทาง’ที่ดี’ให้’พูด ว่ากล่าวกันด้วยเหตุผลมากกว่าอารมณ์ และให้กำลังใจการทำงานเขา ทีหลังจะดีกว่า อย่างเช่นพูดตบท้ายว่า “ผมเข้าใจในศักยภาพของคุณ แม้ว่าครั้งนี้คุณจะทำผิดพลาดไปบ้างก็ตาม” เป็นต้นปล่อยให้ลูกน้องทำงานเมื่อเราจ้างลูกน้องหรือว่าพนักงานมาแล้ว แล้วเหตุใดเราจะ
ต้องทำงานต่างๆ  อุปกรณ์จีพีเอส ต่อไป เพราะเราจ้างเขามาทำงานเหล่านี้แทนเรา แล้ว เราขึ้นไปเป็นผู้บริหารไม,ใช่หรือ เพราะหากว่าเรามีลูกจ้างแล้ว หน้าที่ ของเราก็คือ บริหารกิจการให้ดีที่สุดนั่นเอง
ดังนั้นเมื่อลูกจ้างทำงานแล้วเราอย่าไปแย่งงาน แบ่งงานให้เขา ทำ และปล่อยให้เขาทำ และหากว่าเรารู้สึกขัดใจในสิ่งที่เขาทำ ก็ให้ บอกและสอนเขาให้ทำตามที่เราต้องการ แต่ไม่ใช่หน้าที่ที่เราจะต้องไป ทำงานเองการปล่อยให้ลูกน้องทำงานก็คล้องจองกับข้อที่บอกว่าให้เชื่อใจ

เครื่องติดตามตัว

ระบบความจำในเครื่องจับผิดของตำรวจมีค่าคงที่

Leave a Reply

