อาชีพนักดริ้งหรือโคโยตี้ มักจะมีความเสี่ยงจากการรับฟัง เพราะต้องอยู่ในที่ที่มีเสียงดังตลอด ตอนที่ 2

วนหนึ่งเราจะได้รางวัลเป็นสิ่งปลอบใจ และอย่าลืมทำใจ กับสิ่งที่เสียไปด้วย คุณเคยเป็นอย่างนี้ไหม หากไม,เคยอาจไม่รู้ แต่คน ที่รู้เ,ขาเข้า, เครื่องช่วยฟังใส่ถ่าน ใจ ว่าทุกอย่างกว่าจะได้มา ต้องเสียหยาดเหงื่อทางความ คิดไปมากโข แต่สิ่งที่ได้มานั้นอยู่ได้ไม,นาน อาจจะเพราะความ ประมาท หรือคิดว่าตัวเองเก่งเกินไป โดยหารู้ไหมว่า ยังมีคนอื่นที่ ดีกว่าเราอีกฉะนั้นเมื่อเราได้อะไร34าด้วยความสามารถของตนเอง ก็ควร จะภูมิใจกับสิ่ง’น’นๆ แต่เมื่อไรที่เราได้มาด้วยความยากลำบากของ คนอื่น สิ่งที่ได้มานั้นอาจอยู่ได้ไม่นาน เราต้องทำใจกับสิ่งที่จะจากไป ด้วยคุณเชื่อเรื่องการทำดีได้ดีไหม บางคนไม่เชื่อ แถมยังแย้งอีก ว่า ทำดีแล้วได้อะไร แค’คำซมเท่านั้น แต่ทำชั่วนี่สิได้ทุกอย่างที่ต้อง การ เพราะเรามัวแต่คิดเรื่องอย่างนี้ไง เลยต้องอยู่แบบไปวันๆ ทำ อะไรก็ไม่ได้ หน้าที่การงานก็ไม่ขยับ เงินเดือนก็ไม่ขึ้น อาจจะใช่สำหรับ บางคน แต่ก็มีอีกหลายคนที่บอกว่า “เขาทำความดีทุกอย่าง ยังไม่มี ใครเห็นความดีเลย” บางคนนั่งปลิ้นปล้อน กะล่อน ตอแหล แต่งหน้า ทาตา ได้ดิบ’ได้ดีถม1ไป ซึ่งข้อความที่กล่าวมาก็เป็นจริงแต่เป็นส่วน น้อย เพราะผมเชื่อว่าการทำความดืไม่จำเป็นต้องให้ใครเห็น เพียงแต่ เราบอกกับตัวเองว่าวันนี้เราทำดืพอหรือยัง สักวันหนึ่งความดีที่คุณ ทำก็จะได้รับผลตอบแทน ส่วนคนที่1ได้ดี เพราะการไม่ทำงาน คน ประ๓ทนี้เตรียมตัวเสียใจได้เลย วันนี้คุณอยู่อย่างสบาย แต่วันใดที่ คุณพลาดจากสิ่งนั้น คุณจะรู้ว่าความดีเท่านั้นที่ทำให้คุณเป็นที่ ยอมรับสิ่งใดที่เราได้มาด้วยความสามารถของตัวเอง เราก็ควรยินดี กับสิ่งนั้น และก็ต้องยอมรับหากสิ่งที่ได้มานั้น ต้องทำให้คนอีกหลาย คนผิดหวัง เพราะไม่ว่าอะไร กว่าจะได้มานั้นต้องใช้ระยะเวลาในการ พิสูจน์ และหากจะเสียไปเราก็ต้องยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นพลังพๆยุผ่ๆนใปฟ้าย่อมสดใสอยู่เสมอในชีวิตของคนเราต้องเจอกับมรสุมหลายๆ อย่างที่ประเด ประดังเข้ามา บางครั้งอาจจะรู้ตัว ช่วยฟังคล้องหู แต่บางครั้งมาอย่างตั้งตัวไม่ทัน อย่างเรื่องของความรักของหนุ่มสาว จู,ๆ ก็รักกัน แต่จู่-ๆ ก็เลิกราร้าง กัน เอาแน่นอนไม่ได้ อาจจะเพราะเรายังอยู่ในวัยที่ยังรับผิดชอบไม่ได้ พอเจออย่างนี้รับไม่ได้ เป็นทุกข์ นอนซมเดียวดาย นั่งร้องไห้อะไร ประมาณนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านพ้นไปสักระยะเราก็ทำใจได้ แต่ก็ไม่ เข็ดหลาบจำ  ช่วยฟังราคาถูก และสุดท้ายก็เข้าอีหรอบเดิมคือผิด- หวัง กว่าจะรู้ตัวก็สายไปแล้ว แต่เชื่อเถอะ ไม่มีใครหรอกที่จะผิดหวัง ไปซะทุกอย่าง วันหนึ่งต้องเป็นวันของเรา ดั่งคำที่เขาว่า “หลังพายุ

เครื่องช่วยฟัง

อาชีพนักดริ้งหรือโคโยตี้ มักจะมีความเสี่ยงจากการรับฟัง เพราะต้องอยู่ในที่ที่มีเสียงดังตลอด ตอนที่ 2

Leave a Reply

