เครื่องที่สามารถรับฟัง ได้ในขณะที่เราอยู่ไกล ย่อมต้องคุ้มค่ากับการใช้งาน

เมื่อไอ้เข้ถูกยั่วแล้วสิ่งต่อไปที่มันต้องทำก็คือ มันต้อง ลองของก่อนนะซิคะเราจะเห็นว่าคุณไอ้โชเฟอร์ดักฟังไร้สาย นายอดุลย์นามสมมุตินี้นะ คะมันก็เริ่มลองของโดยการลองของของมันก็คือ การเริ่มชวนพูดคุย ดิฉัน คิดเอาจากการให้ปากคำของไอ้เข้กับตำรวจนะคะมันบอกว่า “ระหว่างทางไต้ชวนคุยจนเหมือน น.ส.กุ้ง ให้ท่า”เห็นไหมคะ มันคิดเอาเองไต้ว่า นางสาวกุ้ง (นามสมมุติ) ของเรานี้ให้ทำ ทั้งที่ดิฉันเชื่อนะคะว่าน้องเธออาจจะไม่ไต้ คิดเช่นนั้นก็ไต้ น้องเธออาจจะเป็นคนอัธยาศัยดีก็ไต้ที่เมื่อ มันชวนคุยเราก็คุยด้วยและที่สำคัญน้องเธออาจจะเป็นคนที่อัธยาศัยดีมากเกิน ไปคืออาจจะร่วมคุยกับมันอย่างสนิทสนมมันเลยคิดเอาได้ว่า น้องให้ท่าเมื่อมันคิดว่าให้ท่าแล้ว ความคิดชั่วขั้นต่อมาจึงเกิดขึ้น ซิคะความชั่วจะไม่ปรากฏค่ะ หากว่ามันไม่บังเอิญเพิ่มขึ้น มาอีก เป็นความบังเอิญที่พอเหมาะพอเจาะเสียด้วยค่ะเรื่องของเรื่องที่เกิดขึ้นมาก็คิอ บังเอิญว่าไอ้เข้ก็ไม่ไต้ กินอาหารมาหลายวันแล้วจากค่าให้การของมันเราจะเห็นว่า มันบอกว่าไม่ไต้ยุ่ง กับเมียมาแล้วหลายวันเครื่องดักฟังราาถูก เห็นน้องเลยยิ่งเกิดอารมณ์เข้าไป ใหญ่ และบังเอิญต่อมาคือ ผู้โดยสารในรถก็เผอิญร่วมมือ ร่วมใจกันลงจากรถไปเรื่อย ๆ จนในที่สุดก็เหลือแต่น้องกับ ไอ้เข้เพียงคนเดียวเหล่านี้นั้นแหละค่ะที่เป็นบัญหาในที่สุดดิฉันเชื่อของดิฉันมานานแล้วว่า การระวังตัวเป็นอาวุธ ที่สำคัญทางหนึ่งของชีวิตค่ะแต่การระวังตัวที่ดีที่สุดนั้นมันก็ต้องเริ่มตั้งแต่ตัวเรา เป็นที่ตั้งค่ะ อย่าลืมว่า ในโลกอันกว้างใหญ่และเสรีแห่งนี้ กฎหมายมันมืเอาไว้จับโจรค่ะและกฎหมายจะไม’ต้องเอามาใช้เลยหากว่าไม่มีโจร แต่ เครื่องดักฟังระยะไกลนี่เราเห็นอยู่แล้วว่า กฎหมายมีออกมากำหนดมากมาย เรื่อย ๆ นั่นแสดงว่าโจรก็ยังมีอยู่อีกมากคะ บทก่อนหน้านี้ดิฉันหยิบเรื่องภัยข่มขืนที่เกิดจากรถตู้ เครื่องดักฟังทะลุกำแพงโดยสารมาเล่าเรื่องให้ผู้อ่านได้อ่านไปแล้ว ด้วยความที่เป็น คนหนึ่งที่ต้องโดยสารและใช้บริการรถตู้โดยสารอยู่เป็นประจำการสื่อสารแบบรวมศูนย์จึงทำให้สนใจเรื่องภัยจากรถตู้อยู่มากพอสมควรทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อจะได้รู้และเก็บประสบการณ์ทางอ้อมที่ไฝ อยากให้ตัวเองต้องพบเจอนี้ต้องมาพบเจอหรือเกิดกับตัวเองได้ ประสบการณ์ทางอ้อมนี้หลายเรื่องหลายราวก็ได้ยินและ รับรู้โดยตรงมาจากคนรู้จัก แต่เชื่อไหมคะ ประสบการณ์อีก ทางหนึ่งที่ทำให้เราได้รู้ก็คือข้อมูลจากอินเตอร์เน็ต

เครื่องดักฟัง

เครื่องที่สามารถรับฟัง ได้ในขณะที่เราอยู่ไกล ย่อมต้องคุ้มค่ากับการใช้งาน

Leave a Reply

