5 สัญญาณเตือนภัยว่าคุณกำลังโดนนอกใจ

 

858

ของเหล่า ตัวขยายสัญญาณ ต้นปาล์มที่กระเพื่อมไหวนั้น คนกลุ่มหนึ่งแต่งตัวในชุดว่ายนํ้าและแว่นกันแดดกำลังเล่นวอลเลย์บอล หรือน่าจะกล่าวว่ากำลังอวดรูปร่างอันสมบูรณ์แบบของพวกเขาขณะกำลังกระโดดไปมา ในแต่ละฝังของตาข่าย ฉากทั้งหมดเป็นบทเพลงสรรเสริญของลัทธิสุขนิยมมีเพียงเรื่องเดียวเท่านั้นที่ ต้องท่า“ฉันไม่แน่ใจว่าท่านทูตสมควรจะทำเรืองนั้นนะคะ” อเล็กชาพูดขณะที่ผมถอดกางเกงขาสั้นและเริ่มนัวเนียทางการทูตกับเธอ “และฉันไม่คิดว่าฉันจะอยู่ในอารมณ์ที่จะทำแบบนั้นหลังจากเรื่องที่เกิด ขึ้น”ผ่านไปหนึ่งวินาทีกว่าผมจะนึกออกว่าเธอหมายถึงอะไร โอ้ว ใช่สินะ เธอคงกำลังพูดชํ้าซากถึงเรื่องที่เกือบจะถูกยิงนั่นอยู่ ดูเหมือนจะผ่านไปนานโขแล้ว แล้วก็ช่างไร้สาระเหลือเกินเมื่อเทียบกับความสุขสุด ยอดที่กำลัง เกิดขึ้นในตอนนี้ เหมือนว่าอะไรก็ ตามที่เกิดขึ้นกับคุณก่อนที่จะมาถึงเซาท์บีชมันไม่สำคัญเอาเสียเลย ทุกอย่างมีแค’ที่นึ่และเดี๋ยวนี้ ลัทธิสุขนิยมได้ขัดเกลาคุณ และคุณรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเร่งด่วนที่จะต้องขัดเกลามันเข้ากับร่างของใคร บางคน เครื่องดักฟังระยะไกล “ไม่เอาน่าพอล ไว้ทีหลังไม่ได้หรือ”แต่สุดท้ายอเล็กชาก็เหลือแค่เสื้อยืดแขนกุดและกางเกงขา สั้นตัวหนึ่งที่ดูเหมือนงานบอดี้เพนต์มากกว่า ด้วยความนุ่มนวล…งัดกลยุทธ์ที่มือยู่เพื่อรื้อฟืนความสัมพันธ์อันแสนดีของ อังกฤษกับฝรั่งเศสหลังจากเรื่องกระทบกระเทือนใจเมื่อไม่นานมานี้ ผมยังคงรุกอย่างต่อเนื่องตามเคยครับ การเข้าหาอย่างค่อยเป็นค่อยไปกับฝรั่งเศสนั้นเป็นการลงมือที่คุ้มค่า ผลประโยชน์ส่วนรวมในความเข้าใจอันดีทางการเมืองระหว่างประเทศประสบผลสำเร็จ และในไม่ช้าเราก็แสดงให้กระจกใหม่เอี่ยมบนตู้เสื้อผ้าพบกับภาพแรกที่น่าจะ เรียกได้ว่าเป็นการถํ้ามองที่ยาวนานได้เลยละประตูระเบียงที่เปิดอยู่ปล่อย  เครื่องดักฟังจิ๋ว ให้เสียงที’ผสมผสานกันระหว่างคลื่นซัดฝ็งที่อยู่ไกลออกไปกับเสียงหัวเราะของ พวกที่เล่นวอลเลย์บอล  และเสียงดนตรีชาลชาจากร้านอาหาร เราเข้าล่อารมณ์ของเซาท์บีชแล้ว8.หลายชั่วโมงต่อมา ผมพบว่าตัวเองนั่งอยู่บนเตียงพลางสงสัยว่ากำลังอยู่ที่ไหน ดักฟังเสียงโทรศัพท์ แสงไฟหรี่ลง ห้องนั้นว่างเปล่า ยกเว้นแค่เพียงเสียงจากถนนเบื้องล่าง“คุณฝันไปน่ะ” อเล็กซาให้คำตอบ เธอกำลังนั่งอยู่ที’ระเบียง“คุณพูดว่า ‘ผมขอโทษ ผมขอโทษ’ ”“ปกติผมก็พูดแบบนั้น” ผมกล่าวทันทีที,ผมรวบรวมสติปัญญาได้แล้ว ผมก็โทร.หาสุรายาเพื่อค้นหาว่าอะไรเป็นอะไร  ขายเครื่องดักฟังราคาถูก เธอไม่อยู่ มันก็เรื่องปกติละนะ เพราะนี่มันเป็นตอนกลางดึกของอินเดียนี่นา กลายเป็นว่าผมได้ติดต่อกับชายคนหนึ่งที่เรียกตัวเองว่า แฮรีรี่ ซึ่งสุดท้ายก็ยอมรับโดยดึว่าชื่อ เฮมัง และเขาก็ตื่นเต้นขึ้นมาเมื่อรู้ว่าผมอยู่ในไมอามี“เฮ้ ผมมีญาติอยู่ที่นั่นด้วย’’ เขาพูดด้วยเสียงที่ฟังเป็นอเมริกันมากกว่าชาวอเมริกันส่วนใหญ่ที่ผมเคยพบ เร็วๆ นี้ “เดนนิสน่ะ’’“เดน,นิส’’ นี่เป็นชื่อแฝงอะไรสักอย่างเพื่อพลเมืองกิตติมศักดี้ของอเมริกาหรือไง เมื่อคุณได้วีซ่าชั่วคราวคุณจะชื่อจอห์น และถ้าคุณได้กรีนการ์ดแล้วคุณก็จะเป็นเดนนิสอย่างเต็มตัว“ใช่ คุณไม่ได้เรียกแบบนี้ที่อังกฤษเหรอ”“ไม,นะ เราก็พูดว่าคุณเป็นพลเมืองที่ได้รับการเปลี่ยนสัญชาติแล้วแค่นั้น”“หา” เฮมังซักงง ผมก็เหมือนกัน เลยโต้กลับไปด้วยคำว่า “หา”เหมือนกัน“ผมหมายถึงว่า เขาเป็น ‘เดนนิส’ เหมือนผู้เชี่ยวชาญด้านฟันศัลยแพทย์ด้านทำฟัน หรืออะไรประมาณนี้น่ะครับ”’‘โอ้วว.. .เดน-ทีส-เทอะ…หมอฟัน’’ ผมออกเสียงอย่างชัดเจน“เย้,’ ตอนนี้เขากลับมาตื่นเต้นอีกครั้ง”โอเค เยี่ยมเลย แต่เรื่องก็คอ ผมต้องการให้คุณช่วยผมลักหน่อย”

เครื่องดักฟังราคา

5 สัญญาณเตือนภัยว่าคุณกำลังโดนนอกใจ

Leave a Reply

